ไม่พบผลการค้นหา
'ธนกร วังบุญคงชนะ' ปลื้มโพลหนุน "พล.อ.ประยุทธ์" นั่งนายกฯ อีก แจงหาก กกต.ระบุทำได้ก็พร้อมเชิญ "พล.อ.ประยุทธ์" ร่วมดีเบต เชื่อถ้าร่วมดีเบตจริงคนท้าจะรู้ตัวว่าคิดผิด แนะโชว์วิสัยทัศน์ ไม่ใช่โชว์โม้รายวัน

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ผลโพลหลายสำนักออกมาว่าประชาชนส่วนใหญ่อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และประชาชนที่สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐก็ดีขึ้นมาไล่ๆ กับพรรคเพื่อไทย ตนมองว่าสาเหตุที่พี่น้องประชาชนสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีเนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์มีผลงานเป็นที่ชัดเจน ที่สำคัญประชาชนอยากให้ประเทศมีความสงบ ส่วนความนิยมพรรคพลังประชารัฐดีขึ้นมาก เพราะนโยบายของพรรคนั้นประชาชนจับต้องได้และทำได้จริง

นายธนกร กล่าวอีกว่า แม้ว่าผลโพลจะออกมาดี แต่พรรคก็ยังกำชับให้ผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียงให้หนักกว่าเดิม เพื่อให้เข้าถึงพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด นำเสนอนโยบายให้ประชาชนพิจารณา ส่วนกรณีที่พรรคการเมืองเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์มาดีเบตด้วยนั้น หาก กกต.แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรมาพรรคก็พร้อมเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะให้การต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จนคนที่ท้าให้ท่านออกมาดีเบตจะรู้สึกตัวว่าตัวเองคิดผิดมาตลอด เพราะ พล.อ.ประยุทธ์เป็นคนพูดจริง ทำจริง ไม่ใช่ดีแต่พูด

อย่างไรก็ตาม การดีเบตจะต้องสร้างสรรค์ โชว์วิสัยทัศน์และนโยบาย ไม่ใช่การตอบโต้ไปมาในลักษณะไม่สร้างสรรค์ หรือขี้โม้รายวัน เพราะพี่น้องประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร