ไม่พบผลการค้นหา
'วรงค์' โพสต์ซัดขบวนการชังชาติ 5 ขั้นตอนจัดตั้งคนรุ่นใหม่อ้างถูกรัฐรังแก ก่อม็อบเรียกร้องต่างชาติแทรกแซง บานปลายสู่การล้มล้างสถาบัน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรคพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดโปงแผนร้าย 5 ขั้นของลัทธิชังชาติ โดยระบุว่า 1.สร้างชุดข้อมูลให้หลงเชื่อ สร้างความแตกแยกและความเกลียดชังในสังคม สร้างกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ พุ่งเป้าไปที่เด็ก เยาวชนตามสถานศึกษา ประชาชนกลุ่มเฉพาะ เพราะง่ายแก่การยุแหย่ 2.เมื่อถึงวันตัดสินคดีความยุบพรรค จะประกาศไม่รับคำพิพากษาของศาล และอ้างว่าถูกกลั่นแกล้ง ศาลมีธง ศาลถูกชี้นำ

3.อ้างความจำเป็นต้องนำม็อบลงถนน ว่าจะใช้วิธีแบบอหิงสา เพื่อมาต่อสู้กับความอยุติธรรม การถูกรังแก โดยพุ่งเป้าไปที่เด็ก เยาวชน 4.หลังจากนั้นม็อบจะสร้างความรุนแรง ทำลายร้านค้า ให้คนหากินไม่ได้ ทำลายเศรษฐกิจ อาทิฮ่องกงโมเดลหรือมีการจัดตั้งให้เกิดการทำร้ายกันเอง โดยอ้างว่าถูกใช้ความรุนแรงโดยรัฐ และในที่สุด พาลูกหลานเราไปบาดเจ็บล้มตาย  5.จะมีการเรียกร้องให้ต่างชาติมาแทรกแซง โดยอ้างเรื่องประชาธิปไตย และนำไปสู่การล้มล้างสถาบัน เปลี่ยนแปลงประเทศตามที่ลัทธิชังชาติต้องการ