ไม่พบผลการค้นหา
ผู้บังคับชุดเฉพาะกิจ นราธิวาส 30 สกัดจับรถกระบะต้องสงสัยพบมีคราบเลือดติดอยู่ พร้อมรวบชายฉกรรจ์ได้ 3 คน เค้นสอบโยงถล่มฐานบาเจาะ

ผู้บังคับชุดเฉพาะกิจ นราธิวาส 30 สกัดจับรถกระบะต้องสงสัยพบมีคราบเลือดติดอยู่ พร้อมรวบชายฉกรรจ์ได้ 3 คน เค้นสอบโยงถล่มฐานบาเจาะ

 
จากเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายบุกโจมตีฐานทหารกองร้อยปืนเล็กที่ 2 ฉก.นราธิวาส 32 ที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ทำให้ระดับแกนนำ RKK และสมุน เสียชีวิตรวม 16 ศพ ล่าสุด จากการติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ทางกองกำลังผสม อ.รือเสาะ นำโดย พ.ท.สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผบ.ฉก.นราธิวาส 30 สกัดจับรถยนต์กระบะต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า แค็ป รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บฉ-599 ปัตตานี ที่กำลับขับผ่านด่านตรวจ เขตเทศบาล อ.รือเสาะ พร้อมชายฉกรรจ์ จำนวน 3 คน ซึ่งมีท่าทีพิรุธ
 
โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณประตูรถฝั่งที่นั่งข้างคนขับ มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวบุคคลทั้ง 3 ราย ไปสอบปากคำ และได้พบว่า 1 ใน 3 นั้น คือนายมูฮัมหมัดกาดาฟี เจ๊ะนะ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายบูรฮัน เจ๊ะนะ ที่เป็น RKK ที่ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ เสียชีวิตเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ อ.ศรีสาคร โดยผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3 ราย ให้การว่า ไม่ทราบว่ารอยคราบเลือดมาจากไหน และก็ปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุบุกยิงถล่มฐานทหารนาวิกโยธิน ที่ อ.บาเจาะ แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ส่งตัวบุคคลทั้ง 3 ไปสอบสวนขยายผลที่กรมทหารพรานที่ 41 อ.รามัน จ.ยะลา ต่อไป 
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog