ไม่พบผลการค้นหา
ตร.รวบตัว"กบลาย" กับพวกอีก 3 คน หลังโพสต์คลิปโชว์ยาบ้า ขณะตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย
ตร.รวบตัว"กบลาย" กับพวกอีก 3 คน  หลังโพสต์คลิปโชว์ยาบ้า  ขณะตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย  
 
วานนี้ (26ก.ย.57)เมื่อเวลา 19.00 น.  ที่ กก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศววิบูลย์ รอง ผกก.สส.บก.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุด ชปส.กก.สส.บก.น.4 ร่วมกันจับกุมตัวนายสิทธิชัย หรือ 'กบลาย' เจริญพันธ์ อายุ 32 ปี นายศตวรรษ ตันหยงทอง อายุ 19 ปี นายชัชชัย เกิดมี อายุ 24 ปี และน.ส.เบญจรัตน์ บุดดีสิงห์ อายุ 18 ปี
 
 พ.ต.อ.สง่าเปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากนายสิทธิชัย หรือกบ โพสต์คลิปวิดีโอในโซเชียลมีเดีย นำยาบ้ามาโชว์พร้อมระบุว่าเป็นนักค้ายาเสพติด มีเงินอยู่ดีกินดี มีผู้หญิงล้อมหน้าล้อมหลัง ซึ่งคลิปดังกล่าว มีคนไปแสดงความคิดเห็นและแชร์กันเป็นจำนวนมาก ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 สืบทราบว่าคนในคลิปคือนายสิทธิชัย เพราะเคยจับกุมตัวมาแล้วครั้งหนึ่งในท้องที่สน.บางนา ในข้อหาครอบครองยาเสพติด และมีข้อมูลที่อยู่ของนายสิทธิชัยอยู่แล้ว จึงให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายสิทธิชัย
 
 โดยนัดส่งกันที่ลานจอดรถศูนย์การค้าตะวันนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. พอถึงเวลานัดหมาย นายสิทธิชัยให้น.ส. เบญจรัตน์เดินมาดูลาดเลาก่อน แต่เจ้าหน้าที่เห็นผิดสังเกตจึงเข้าควบคุมตัว และขยายผลไปจนจับกุมนายสิทธิชัยและพวกอีก 3 คนที่ยืนรออยู่ไม่ไกลจากที่นัดส่งของมากนัก แต่ด้วยความที่น.ส.เบญจรัตน์มาดูลาดเลานาน นายสิทธิชัยจึงรู้สึกผิดสังเกต จึงให้ลูกน้องเอายาเสพติดที่เจ้าหน้าที่สั่งซื้อหลบหนีไปก่อน แต่เจ้าหน้าที่ก็เข้าจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาได้ทั้งหมด
 
สอบสวนนายสิทธิชัยให้การว่า ไม่ได้อยู่ในแก๊งโอรสตามที่หลายคนวิจารณ์ตามคลิปที่เผยแพร่ออกไป แต่ก็เคยทำงานร่วมกัน เพราะตนยึดอาชีพค้ายาเสพติดเป็นงานหลัก จึงต้องติดต่อสัมพันธ์กับแก๊งโอรส แต่เท่าที่ทราบขณะนี้แก๊งโอรสแยกตัวออกมาเป็นแก๊งเอ๊กซ์วันแล้ว ส่วนยาบ้าที่ตนเอามาโชว์ในคลิปนั้นไม่ใช่ของตน เป็นของเพื่อนซึ่งตนยืมมาถ่ายคลิปโชว์เท่านั้นถ่ายเสร็จแล้วก็ส่งคืนไปแล้ว
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบทั้ง 4 คนมีสารเสพติดและรับว่าเสพยาไอซ์กันมา ก่อนที่จะนำยาเสพติดมาส่งให้เจ้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้มีการแชร์คลิปชื่อแฟนน่ารักมาก ซึ่งเป็นคลิปของชาย ผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า เยาวราช ฉบับเดี่ยว ชายผู้มีลายสักเต็มตัวถ่ายคลิปวิดีโอบรรยายถึงความรักที่มีให้กับแฟนสาวที่มีหน้าตาน่ารักโผล่เข้ามาในคลิป จนกลายเป็นกระแสดังชั่วข้ามคืน สำหรับคลิปแฟนน่ารักมากเป็นรูปของนายสิทธิชัยหรือกบลายนั่นเอง
 
 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวและภาพจาก : ข่าวสดออนไลน์

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog