ไม่พบผลการค้นหา
ห่างหายจากการกำกับภาพยนตร์รักมานาน ตอนนี้ผู้กำกับ ‘ยุทธเลิศ’ กลับมาอีกครั้งกับผลงานชิ้นล่าสุด 'ตุ๊กแกรักแป้งมาก'
ห่างหายจากการกำกับภาพยนตร์รักมานาน ตอนนี้ผู้กำกับ 'ยุทธเลิศ' กลับมาอีกครั้งกับผลงานชิ้นล่าสุด 'ตุ๊กแกรักแป้งมาก' ที่จะพาคุณผู้ชมย้อนไปสัมผัสกลิ่นอายในอดีต
 
จำลองบรรยากาศสนุกสนานในยุคดิสโก้มาไว้กลางสยามพารากอนเลยทีเดียว สำหรับรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง 'ตุ๊กแกรักแป้งมาก'  และยังได้วง The Palace  ซึ่งเกิดจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 8 ศิลปินดังในยุค 80 มาโชว์เพลงเด็ดในความทรงจำที่หลายคนประทับใจ และยังร้องตามกันได้
 
เพลงเพราะๆ เหล่านี้ จะอยู่ในภาพยนตร์ด้วย เพราะผู้กำกับ 'ยุทธเลิศ สิปปภาค' ตั้งใจถ่ายทอดความทรงจำในยุคไร้อินเทอร์เน็ต มาเป็นภาพยนตร์แนวน่ารัก งานนี้พระเอกหนุ่ม 'เก้า - จิรายุ' ที่แม้จะเกิดไม่ทันยุคนั้น แต่ก็พยายามหาข้อมูลจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทได้มากที่สุด
 
หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำสำคัญของเรื่องก็คือโรงภาพยนตร์ 'เพชรเชียงคาน' จังหวัดเลย ที่ยุทธเลิศลงทุนสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และตั้งชื่อตาม 'เพชรรามา' ในกรุงเทพฯ ที่เขาผูกพันตั้งแต่เด็ก โดยเขาหวังให้ 'เพชรเชียงคาน' เป็นโรงภาพยนตร์ชุมชนเพื่อฉายภาพยนตร์ทางเลือก สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ 
 
'ตุ๊กแกรักแป้งมาก' เตรียมเข้าฉายในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ซึ่งน่าจับตามองว่าภาพยนตร์ที่ชวนให้โหยหาอดีตเรื่องนี้จะสามารถปลุกกระแสให้ผู้ชมไปเที่ยวตามรอยได้หรือไม่ โดยเฉพาะฉากเด็ดของเรื่องอย่างโรงภาพยนตร์ 'เพชรเชียงคาน' ที่วางแผนจะเปิดอย่างเป็นทางการปลายปีนี้
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog