ไม่พบผลการค้นหา
เต่านินจาพันธุ์ใหม่ ฮีโร่ที่เกิดจากการกลายพันธุ์

ไม่กี่วันมานี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ฮีโร่เต่าตัวเขียวเรื่อง นินจาเต่า หรือ TMNT และชื่อเต็มๆว่า Teenage Mutant Ninja Turtles ออกมาให้แฟนนินจาเต่าน้อยตัวเขียวได้ชมกัน ซึ่งอาจจะผิดความคาดหมายใครหลายๆคน ที่อยากเห็นฮีโร่เต่าของพวกเขาน่ารักเหมือนเวอร์ชั่นก่อนๆที่ได้เคยดูกัน เพราะเวอร์ชั่นนี้เป็นผลงานอำนวยการสร้างของผู้กำกับ Transformers อย่าง Micheal Bay สิ่งที่ได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้จึงดูแตกต่างไปจากภาคก่อนๆ

 

 

 

สิ่งที่ทำให้เต่านินจาปี 2014 ดูต่างไปคงจะเป็นสีสันในเรื่อง เมื่อเทียบกับของปี 1990 แล้วจะเห็นได้ว่าเวอร์ชั่นใหม่ให้สีที่ดูดาร์คๆ มืดๆ แม้กระทั่งตัวเต่าของปี 1990 เองก็ดูเป็นมิตรกับเด็กๆมากกว่าเยอะ ทั้งขี้เล่นกว่า น่ารักกว่า ทำให้เป็นขวัญใจเด็กในยุคนั้น แต่สำหรับเต่าในปีล่าสุดนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นขวัญใจของผู้ใหญ่ที่ชอบดูหนังซูปเปอร์ฮีโร่มากกว่า เพราะเต่าในเรื่องดูบึกบึน และพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ และที่เห็นว่าจะต่างกันอีกเรื่องก็คือ พิซซ่า ใครเป็นแฟนนินจาเต่าจะรู้ได้ว่า พวกเขาทั้ง 4 เสพติดพิซซ่าชนิดที่ขาดเธอแล้วเหมือนขาดใจ ทำให้เวอร์ชั่นนี้ต้องมาดูกันว่า พิซซ่ายังมีความสำคัญกับพวกเขาอยู่หรือไม่ หรือห่วงแต่ปกป้องบ้านเมืองจากเหล่าร้ายอย่างเดียวกันแน่

 

ในเรื่องความแตกต่างของหน้าตานั้น ทำให้บางคนที่ดูตัวอย่างแล้วลงความเห็นว่า นี่พวกเขากำลังดูตัวอย่างเรื่อง เชร็ก อยู่หรอเนี่ย!

 

 

ความแตกต่างที่เห็นอีกอย่างคือ ตัวเอกของเรื่องอย่าง เอพริล โอคอนเนล ที่เวอร์ชั่นก่อนเอพริลจะมีผมสีบรอนด์ และหยิก แต่ปีนี้ เอพริลของเราเปลี่ยนไป เพราะได้นางเอกสาวแสนสวยเมแกน ฟ็อกซ์ ที่มีผมสีเข้ม ดูลึกลับมีเสน่ห์

 

 

ทั้งนี้ เหล่านินจาเต่าทั้ง 4 ก็ยังคงชื่อเดิมไว้จากต้นฉบับ คือตั้งตามศิลปินที่มีชื่อเสียงในยุคเรอเนซองส์ คือ ไมเคิลแองเจโล,ราฟาเอล, โดนาเทลโล และ ลีโอนาโด ทั้ง 4 ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกเป็นหนังสือการ์ตูนเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles ในปี 1984 และถูกนำมาสร้างเป็นการ์ตูนซีรี่ส์จนได้รับความนิยมไปทั่วโลกในปี 1987 และถูกสร้างต่อมาเรื่อยๆ และได้รับความนิยมจนถูกนำไปสร้างเป็นเกม และสินค้าต่างๆ เพื่อเอาใจเด็กในยุคนั้น

 

 

หลายคนคงต้องไปพิสูจน์กันเองแล้วว่า TMNT เวอร์ชั่น 2014 ที่มี Jonathan Liebesman ผู้กำกับจาก Battle Los Angeles, Wrath of The Titans, และ หนังสยองขวัญอย่าง The Texas Chainsaw Massacre : The Beginning จะมากำกับให้เหล่านินจาเต่าออกมาในรูปแบบไหน และยิ่งอำนวยการสร้างโดย Micheal Bay แล้ว คงรับประกันความสนุกได้เกินครึ่งแล้ว

 

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog