ไม่พบผลการค้นหา
"สิระ" เสียใจ "ปิยบุตร" พ้น ส.ส. ชม มีความรู้ ทำหน้าที่ ประธาน กมธ.กฎหมาย ได้ดี พร้อมเตือนสติ อย่าจมอยู่กับความผิดหวัง ให้เรียนรู้จากความผิดพลาด

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร แสดงความเสียดายต่อความรู้ความสามารถของนายปิยบุตร แสงกนกกุล ที่จะไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะประธานกรรมาธิการฯ ชุดนี้แล้ว รวมถึง น.ส.พรรณิการ์ วานิช ที่เคยเป็นกรรมาธิการฯ ชุดนี้ด้วย ซึ่งจากที่เคยได้ทำงานกับนายปิยบุตรก็รู้สึกเสียใจที่วันนี้ไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว โดยที่ผ่านมากรรมาธิการฯ ได้สร้างผลงานช่วยประชาชนหลายเรื่อง

"ผมกับคุณปิยบุตรและคุณช่อทำงานร่วมกันในคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนด้วยดีมาตลอดทำประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศชาติหลายเรื่อง จะคิดถึงสิ่งดีๆ ในช่วงเวลาที่อยู่ทำงานร่วมกันตลอดไปนะครับ และอยากฝากไว้ว่าท่านเสียใจ ผิดหวังได้ แต่ควรทบทวนและเรียนรู้จากความผิดพลาดแทนการกล่าวโทษ ซึ่งผมเชื่อว่าคุณปิยบุตรเป็นวิญญูชนที่จะสร้างประโยชน์ให้บ้านเมืองได้ หากใช้ความรู้ ความสามารถไปในทางที่ถูกต้อง" นายสิระ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :