ไม่พบผลการค้นหา
แอลลี่(ALLY) อชิรญา นิติพน ไม่เสียใจ งานเพลงชิ้นแรก  “How To Love (feat. GRAY)” กระแสไม่ปังเพราะพิษโควิด-19 คิดบวกแค่เราทำงานเพลงออกมาสำเร็จแล้วมีคนฟัง ก็มีความสุขแล้ว

เพราะสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ทำให้แผนการประชาสัมพันธ์เพลงแรก “How To Love (feat. GRAY)” ของ แอลลี่(ALLY) – อชิรญา นิติพน ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรก ของค่าย “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ที่หมายมั่นปั้นมือปลุกกระแส T POP ด้วยการส่ง แอลลี่ ไปฝึกฝนการร้องการเต้นอย่างเข้มข้นที่ เกาหลีใต้ นานนับปี กระแสออกมาไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง รวมทั้ง แผนประชาสัมพันธ์หลายๆแผน ก็ต้องพับโครงการลงไป สูญเสียโอกาสไปอย่างมากมาย

แต่ แอลลี่ สาวน้อยวัย 16 ปี ไม่สูญเสียกำลังใจ แม้จะมีการแสดงความคิดเห็นในโซเชียลส่วนตัวของเธอว่า เสียดายโอกาสที่เพลงออกมาในช่วงการระบาดโควิด ไม่อย่างนั้นเพลงต้องดังกว่านี้แน่

“ช่วงนี้หนูเห็นคอมเมนต์ในที่ต่างๆ แล้วก็มีคนถามหนูค่อนข้างบ่อยเลยค่ะว่า ปล่อยเพลงออกมาแล้วมาตรงกับช่วงโควิด รู้สึกเสียดายไหมว่าทำไมต้องมาเกิดตอนนี้ ไม่งั้นเพลงจะดังยิ่งกว่านี้มากๆ ตัวหนูเองไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลยนะคะ คิดว่าอย่างน้อยเราก็ได้ทำให้เพลงออกมาแล้วค่ะ แล้วก็รู้สึกว่ามีคนฟัง มีคน Enjoy แค่นั้นก็ Happy แล้วค่ะ เรื่องโควิด-19 ก็เป็นสถานการณ์ที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เมื่อเกิดขึ้นมาเราก็ทำหน้าที่ของเราเท่าที่จะทำได้ค่ะ อย่างแอลลี่เองก็ใช้เวลาที่มีอยู่ตอนนี้ไปกับการฝึกฝนตนเองทั้งร้องและเต้น สลับกับการออกกำลังกายตามตารางที่ทาง 411 Music จัดให้ เตรียมความพร้อมตัวเราเองไว้ รอสถานการณ์ดีขึ้น งานต่างๆ ก็จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ”

ซึ่งเพลง “How To Love (feat. GRAY)” มียอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอในยูทูบ 22,458,014 วิว (ยอดผู้ชม ในวันที่ 19 พ.ค.) รวมทั้งเคยขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของรายการวิทยุและมิวสิกสตรีมมิ่งต่างๆ

และถึงแม้จะเป็นช่วงเว้นระยะห่าง แต่ แอลลี่ ก็มีการใช้โซเชียลส่วนตัว ในการสื่อสารและพูดคุย สร้างความใกล้ชิดกับแฟนคลับ

นอกจากนี้ ทีม 411 Music กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมผลงานชิ้นต่อไปให้ แอลลี่โดยยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่แน่นอนได้ในตอนนี้ เนื่องจากยังต้องรอดูสถานการณ์โควิด-19