ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องสายเลือดไทยชื่อดัง ‘แอน มิตรชัย’ เซ็นสัญญากับบริษัทอเมริกา เตรียมปล่อยอัลบั้ม พร้อมประกาศทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกา-อินเดีย 2019 อุบเรื่องค่าตัวสูงลิ่ว บอกไม่เสียใจคนกล่าวหาเป็นนักแสดงมโน โกอินเตอร์ เพราะมีผลงานให้เห็นประจักษ์ และขอบคุณที่ช่วยสร้างกระแส

หันมาเอาดีไปแจ้งเกิดในวงการบอลลีวูด ที่อินเดียมานานกว่า 3 ปี และเพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่าง UNIVERSAL MUSIC INDIA โดยก่อนหน้านี้ ‘แอน มิตรชัย’ มีผลงานออกสู่สายตา อาทิ นางเอกภาพยนตร์บอลลีวูดเรื่อง Ishk Actually ประกบคู่กับ นักแสดงชื่อดังของอินเดีย ‘ราจีฟ คานเดลวาล’ รวมทั้งมีซิงเกิลเพลงภาษาฮินดี้ และภาษาอังกฤษออกมา

ล่าสุดวันนี้ (16 ก.ค.) นักร้องสาว แอน มิตรชัย ได้จรดปลายปากกา เซ็นสัญญากับค่ายโปรดักชั่นยักษ์ใหญ่ ‘Red Winds Production’ ซึ่งบริษัทนี้เป็นการร่วมทุนกันระหว่างบริษัทสัญชาติอเมริกา และอินเดีย โดยรวบรวมบุคลากรที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบอลลีวูดมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งภาพยนตร์ ดนตรี มิวสิควิดีโอ และอีเวนต์ต่างๆ ป้อนให้กับวงการบอลลีวูด ทั้งในอินเดียและสหรัฐอเมริกา

แอน มิตรชัย

ทั้งนี้นักร้องสาวฮินดี้ สัญชาติไทย ‘แอน มิตรชัย’ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับทีมผู้บริหาร Red Winds Production ตั้งแต่สมัยเริ่มไปทำงานในวงการบอลลีวูด และได้รับการติดต่อทาบทามให้เข้าร่วมสังกัดมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นตนยังติดสัญญาอยู่กับค่ายเก่า จึงไม่ได้ร่วมงานกัน และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาในวงการบอลลีวูด บวกกับผลงานที่ผ่านมาของต้นสังกัดใหม่ ทำให้ตัวเองมั่นใจที่จะมาร่วมงาน

ส่วนที่ตัดสินใจเลือกเซ็นกับค่ายนี้ เพราะว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มองว่าเป็นค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ ใหม่หรือเก่า แต่เป็นเพราะข้อตกลงบางอย่าง หรือมีเงื่อนไขที่น่าสนใจ เพราะปัจจุบันศิลปินทุกคนต้องการร้องเพลงของตัวเอง ไม่ใช่ว่าหมดสัญญากับค่ายนี้แล้ว จะไม่สามารถร้องเพลงของตัวเองได้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญสำหรับแอนคือเรื่องลิขสิทธิ์ เพราะถ้าครบจำนวนปีที่เซ็นสัญญาแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาเป็นของแอน มิตรชัย เพราะเราต้องการร้องเพลงตัวเองไปจนแก่

แอน มิตรชัย

ส่วนเรื่องเม็ดเงิน ค่าตอบแทนในการเซ็นสัญญากับค่ายนี้ หลังมีข่าวลือว่าเป็นจำนวนหลายสิบล้านบาท นักร้องสาวชื่อดัง เผยว่า ขอไม่พูดถึงเรื่องเงิน เพราะคนจะไปโฟกัสผิดจุด และจะมีกรณีนำไปเปรียบเทียบเหมือนอดีตที่ผ่านมา ซึ่งค่าตอบแทนก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ดูแลให้ ก็น่าจะสมเหตุสมผล มีการเซ็นไว้ 3 ปี หากหลังจากนี้ถ้าจะเซ็นต่อก็ยินดี

ส่วนผลงานแรกกับค่ายใหม่ จะมีขึ้นภายใต้ชื่ออัลบัม ‘PRIYAVATAR’ และจะปล่อยออกมาช่วงเดือนตุลาคม ปีนี้ มีเพลงถึง 3 ภาษา ทั้ง ภาษาฮินดี้, ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย โดยจะยังคงกลิ่นอายสไตล์เพลงแบบบอลลีวูด และเตรียมเดินสายโชว์ตัวทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอินเดีย ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่ให้โชว์ของเราได้ไปเติบโตและมีพื้นที่อยู่ในสากล

ขณะที่ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า ‘แอน มิตรชัย’ เป็นนางเอกบอลลีวูด มโน โกอินเตอร์ เจ้าตัวพูดถึงประเด็นนี้ว่า ไม่ได้คิดว่าใครจะพูดถึงเราในแง่มุมใด บางคนอาจจะรู้สึกว่าหายหน้าหายตา เพราะอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน แต่ยังรู้สึกดีใจที่ยังมีคนนึกถึงไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม และไม่รู้สึกเสียใจกับคนที่บอกว่ามโน เพราะเรามีผลงานออกมาให้เห็น มีหนังบอลลีวูด ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็มีตัวตนจริงๆ ค่ายเพลงที่ร่วมงานก็เป็นของจริง อยากให้ทุกๆ ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า ส่วนใครจะมองอย่างไรก็ขอบคุณมากที่ช่วยสร้างกระแสให้

แอน มิตรชัย

ทั้งนี้แอน มิตรชัย เปิดเผยต่อว่า จากนี้บริษัท Red Winds Production จะเป็นผู้ดูแลงานทั้งหมดของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับงานบอลลีวูด งานเดินสายโชว์ตัว ทั้งในสหรัฐอเมริกา, อินเดีย, มุมไบ ส่วนงานที่ประเทศไทยตัวเองยังได้รับสิทธิ์ในการดูแลหางานได้เองตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :