ไม่พบผลการค้นหา
4 สาว วง BLACKPINK เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นี้ ให้สัมภาษณ์ประทับใจ เด็กๆ ทีมเซราะกราวเต้นคัฟเวอร์ ด้านเด็กๆ เมื่อทราบเรื่องทั้งตื่นเต้นและภูมิใจ

4 สาว วง BLACKPINK จีซู (JISOO), เจนนี่ (JENNIE), โรเซ่ (ROSÉ) และ ลิซ่า (LISA) แถลงข่าว คอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 11-13 มกราคมนี้ ส่วนหนึ่งในการสัมภาษณ์ ลิซ่า BLACKPINK สมาชิกสาวที่เป็นคนไทย ได้เผยความประทับใจถึงน้องๆ เด็กเซราะกราว ที่ได้ทำมิวสิควิดีโอ คัฟเวอร์เพลง DDU-DU DDU-DU ว่า

"ภูมิใจมากที่น้องๆ มาจากบุรีรัมย์เหมือนกับหนู ดีใจที่เห็นว่าเด็กบุรีรัมย์ก็เก่งเหมือนกัน"

ในขณะที่สมาชิกในวง โรเซ่ และ จีซู บอกว่า "ประทับใจมาก ท่าเต้น แบ็คกราวด์ เหมือนมาก และชอบมากๆ ค่ะ"


Blackpink.JPG

ซึ่งในเพจ Deksorkrao เด็กเซราะกราว เมื่อทราบบทสัมภาษณ์ของสาวๆ วง BLACKPINK ก็รู้สึกดีใจ และขอบคุณ พร้อมสนับสนุนผลงานตลอดไป

พวกเรา "เด็กเซราะกราว" รู้สึกดีใจ ตื้นตัน และภูมิใจมากๆ ครับ ที่สาวๆ BLACKPINK ได้ดู และพูดถึง MV Cover ของพวกเราด้วย ขอบคุณมากๆเลยนะครับ เราจะรักและสนับสนุนตลอดไป ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามพวกเรา เด็กเซราะกราว และ BLACKPINK ด้วยนะครับ 

สำหรับเพลงคัฟเวอร์ DDU-DU DDU-DU นี้ ผลิตโดย ต่อ สิทธิชัย รักพินิจ นิสิตคณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยบูรพา ที่ชอบในวง BLACKPINK และชวนน้องๆ หลานๆ ข้างบ้าน มาถ่ายคลิป โดยใช้เวลาผลิตเพลงคัฟเวอร์ 1 เดือนครึ่งปัจจุบันมีผู้รับชม มากกว่า 34 ล้านคน

โดยช่วงแรกที่เผยเเพร่ สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่สื่อเกาหลีใต้ยังนำไปเสนอข่าว