ไม่พบผลการค้นหา
‘ชัชชาติ’ ประชุมผู้บริหาร กทม. จ่อลงดูนักโทษลอกท่อของราชทัณฑ์ เผยผลตอบรับผู้ว่าฯ สัญจรดีมาก

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 9/2565 ณ ห้องประชุมและวางแผน (War Room) ชั้น 35 อาคารธานีนพรัตน์ โดยมีระเบียบวาระการประชุม 4 วาระ ประกอบด้วย วาระประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ, วาระการเรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 8/2565, วาระเรื่องเพื่อทราบ 1. แนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม 2. ระบบ BMA TAX MAP 3. ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear (BFC)และระบบ E-Service 4. ความคืบหน้าและข้อสั่งการจากที่ประชุม คบค.และเรื่องการกำชับการปฏิบัติในการตรวจติดตามสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายกรุงเทพมหานคร หรือ สนอ.สถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ ตามแนวทางมาตรการความปลอดภัยสำหรับองค์กร (COVID Free Setting) และวาระอื่นๆ 

S__10879319.jpg

โดยก่อนการเริ่มประชุม ชัชชาติ ระบุว่า ในการประชุมวันนี้ไม่มีวาระเร่งด่วนอะไรเพราะได้ให้นโนบายและอยู่ในช่วงของการปฎิบัติ โดยในที่ประชุมก็จะมีการพูดคุยและติดตามเรื่องสถานการณ์โควิด-19 ปัญหาน้ำท่วมขังในพื้นที่

ส่วนนโยบายผู้ว่าฯสัญจรที่เขตคลองเตยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับดีและได้รับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ ส่วนในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้อยู่ระหว่างการประเมิน คาดว่าจะไปที่เขตดอนเมืองหรือไม่ก็เขตบางเขน

S__10879321.jpg

พร้อมเปิดเผยว่า ภายหลังการประชุม ตนเองจะลงพื้นที่เขตห้วยขวาง ไปดูการลอกท่อระบายน้ำของราชทัณฑ์ที่จะนำผู้ต้องขังมาดำเนินการเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้มีการหารือร่วมกันระหว่าง กทม.และกระทรวงยุติธรรมด้วย