ไม่พบผลการค้นหา
พปชร.ประชุม สมาชิกพรรค ระดมสมองช่วยประชาชนเดือนร้อน เตรียมพร้อม ส.ส.พิจารณางบ 64 พรุ่งนี้ ด้าน "อนุชา" ลุยงานทุกพื้นที่ ลั่นไม่กลัว "ทักษิณ-ธนาธร"

ในบรรยากาศการประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคพลังประชารัฐ มีนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐเป็นประธานการประชุม โดยเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากที่มีคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการพิจารณา ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ก.ค. และต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 3 ก.ค.นี้ ที่สมาชิกทุกคนต้องเดินทางมายังสภาผู้แทนราษฎรก่อนเวลา 08:30 น. เพื่อหลีกหนีปัญหารถติดเพราะเป็นการเปิดภาคเรียนวันแรกโดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคจะต้องเช็คชื่อเพื่อความเรียบร้อยอีกด้วย

นายอนุชา ได้แสดงวิสัยทัศน์ต่อที่ประชุมขอให้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐต่างช่วยกันระดม สมองช่วยเหลือประชาชนในการช่วยเหลือประชาชน และมั่นใจว่าเมื่อพรรคพลังประชารัฐไปในพื้นที่ใดก็ไม่มีอะไรสามารถต้านทานพรรคได้ และยืนยัน ว่าไม่เคยกลัวใครทั้ง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หรือจะเป็นพรรคก้าวไกลในปัจจุบัน หรือแม้แต่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ไม่กลัว พร้อมยืนยันว่าจะทำหน้าที่ทำงานทุกมิติ ตอบสนองประชาชน ถ้าทำไม่ได้ก็พร้อมจะพิจารณาตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม