ไม่พบผลการค้นหา
ผู้ว่าฯ นครนายก สั่งการชุดปฏิบัติการพิเศษเฝ้าพื้นที่ และสั่งปิดถนนโดยรอบเรือนจำ เพื่อรักษาความสงบ เตรียมความพร้อมชุดสาธารณสุขตรวจสอบพื้นที่ หลัง นพ.บุญมี วิบูลย์จักร์ ผู้บัญชาการเรือนจำ ติดเชื้อโควิด-19

วันที่ 1 เม.ย. 2563 นายณัฐพงษ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เดินทางที่หน้าเรือนจำจังหวัดนครนายก สั่งการให้ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครนายกนำชุดปฏิบัติการพิเศษ จำนวน 10 นาย เฝ้าระวังพื้นที่โดยรอบเรือนจำ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองนครนายก ปิดถนนบริเวณหน้าเรือนจำจังหวัดนครนายก เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยระหว่างการปฏิบัติงานในช่วงเช้า หลังมีการรายงานข่าวว่า นพ.บุญมี วิบูลย์จักร์ ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.นครนายก ป่วยด้วยโรคปอดอักเสบ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดนครนายก และทราบผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 

S__6561833.jpg

เบื้องต้น ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกได้มีการสั่งการให้ผู้คุมเรือนจำทั้ง 18 คนเก็บเสื้อผ้าเครื่องใช้ส่วนตัว และไปที่ศูนย์เฝ้าระวัง เพื่อกักตัว 14 วัน เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดกับผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดนครนายก

S__6537218.jpg

เวลา 11.00 น. ความคืบหน้าล่าสุดทางจังหวัดนครนายก ได้เชิญผู้คุมทั้ง 18 คน ที่มีความใกล้ชิดกับ ผบ.เรือนจำนครนายก ไปกักตัวที่ศูนย์ฝึกอบรมสุดาเดือนเพ็ญและที่พัก ของมูลนิธิชัยพัฒนา จังหวัดนครนายก เป็นเวลา 14 วัน เพื่อทำการสอบสวนโรค เพื่อสอบถามหาไทม์ไลน์ของ ผบ.เรือนจำต่อไป

และตอนนี้จะดำเนินการทำความสะอาดเรือนจำโดยวิธีการเช็ดภายในเรือนจำ เนื่องจากเป็นวิธีที่ดีกว่าการฉีดพ่นทั่วไป ขณะที่ช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรคภาค 4 สระบุรีจะเดินทางมาถึงและเข้าทำการตรวจสอบภายในเรือนจำโดยละเอียดและคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงบ่ายวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง