ABOUT VOICE TV

Voice TV มองเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสื่อรูปแบบใหม่ทั้งการเติบโตของเครือข่ายอินเตอร์เน็ต อีกทั้งโทรศัพท์มือถือและการเกิดขึ้นของดิจิตอลทีวีการเปิดกว้างของเทคโนโลยีการสื่อสารแบบ Multimedia ทำให้ผู้บริโภคยุคใหม่สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร สาระ และความบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา ตามความต้องการที่แตกต่างของแต่ละบุคคล

Voice TV คือการผสมผสานที่ลงตัวของทีมงานที่มีประสบการณ์สูงและผู้ร่วมงานที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ จากหลากหลายสาขาร่วมกันทำงานแบบมืออาชีพ โดยมีเป้าหมายในการผลิตข่าวสารและสาระที่มีคุณภาพสูงสุด ทุกการนำเสนอผ่านกระบวนการวิจัย คัดกรอง และผลิตอย่างพิถีพิถันแต่รวดเร็วฉับไวเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย แตกต่าง และแปลกใหม่ตลอดเวลาโดยมีเป้าหมายเป็น The Best Smart Content For Smart People

Voice TV เข้าถึงผู้ชม 22 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศผ่านดิจิตอลทีวีภาคพื้นดิน ดาวเทียม เคเบิลทีวีทั่วประเทศ และเชื่อมต่อกับผู้ชมได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน Internet TV และ Mobile TV รวมถึงการนำเสนอผ่านเวปไซต์ www.voicetv.co.th สื่อสังคมออนไลน์ทุกรูปแบบ Facebook, Twitter, Youtube, Instagram

“Smart Working People” กลุ่มเป้าหมายหลักของ Voice TV

คนทำงานในเมืองยุคใหม่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาประเทศเมืองใหญ่ขยายตัวทั่วประเทศ คนทำงานในเมืองใหญ่เป็นประชากรกลุ่มสำคัญที่มีศักยภาพในการทำให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า คนกลุ่มนี้คือผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงที่สุด และเป็นผู้ที่กำหนดแนวทางในการตัดสินใจเลือกใช้สินค้าและบริการยุคใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม “Smart Working People” เป็นกลุ่มคนทำงานอายุ 22-39 ปี ต้องการพัฒนาศักยภาพของตัวเองตลอดเวลา จึงมีการรับสื่อที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว ถูกต้องและแม่นยำ รวมถึงต้องการความบันเทิงที่มีสาระ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการพักผ่อนนอกเหนือจากการทำงาน

“Smart Content”

Voice TVพิถีพิถันทั้งแนวคิดและกระบวนการผลิตคุณภาพสูงเพื่อความแปลกใหม่ หลากหลายแต่เข้าใจง่าย เข้าถึงง่ายและรวดเร็ว ตอบสนองวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ของคนทำงานในเมืองการนำเสนอสาระและความบันเทิงภายใต้แนวคิด Inform Inspire Entertainเพื่อการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพคือหัวใจสำคัญที่ทำให้ Voice TV แตกต่างจากคู่แข่งขัน

12:00 PM